Posted by : Unknown วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558



3D Pinball Space Cadet


เกมส์พินบอลที่ติดมากับ Windows XP ให้ผู้เล่นบังคับและประคองลูกบอลเหล็กเพื่อทำคะแนนและเลี้ยงลูกไม่ให้ตกสู่ด้านล่าง เกมส์นี้ผู้เล่นจะต้องอาศัยไหวพริบและกวาดสายตาลูกบอลกระทบไปมาและดีดลูกบอลให้นานที่สุด

Solitaire


เกมส์เรียงไพ่ในตำนานที่ติดมากับ Windows เกมส์นี้อาจต้องอาศัยการวามแผนและความคิดเพียงเล็กน้อยด้วยการเรียงไพ่จาก K ถึง A แบบสลับสีให้ครบ 4 แถว ด้วยการจั่วไพ่จากสำรับเพื่อเรียง ทุกๆใบที่จั่วลงมามีผลต่อการเรียงทั้งหมดและจะหากพลาดเพียงใบเดียว อาจทำให้เกมส์ไม่สามารถดำเนินต่อหรือตันได้

Worm


เกมส์แคชชวลเล่นแบบหลายคน ให้ผู้เล่นบังคับเจ้าหนอนตัวน้อย ขนอาวุธยุทโธปกรณ์ทุกรูปแบบทำการถล่มเจ้าหนอนที่สวมบทบาทเป็นเพื่อนผู้เล่นหรือคอมพิวเตอร์ อาศัยวิถีโค้งและความแรงในการยิงเพื่อโดนเป้าหมาย ผู้เล่นที่ยืนหยัดเป็นคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ

Command & Conquer Red Alert 2


เกมส์วางแผนการรบสงครามชื่อดัง ทำการสร้างยูนิตและกองทัพเพื่อถล่มฝ่ายตรงข้าม สามารถแข่งขันกับเพื่อนผู้เล่นผ่านวง LAN หรือเล่นกับคอมพิวเตอร์ตามระดับความยากที่กำหนด ผู้เล่นคนใดที่สามารถถล่มคู่ต่อสู้ให้ราบเป็นหน้ากองจะเป็นฝ่ายชนะ

Zuma


เกมส์พัซเซิลยิงลูกแก้วชื่อดัง ทำการยิงลูกแก้วที่มีสีเดียวกันให้ครบมากกว่า 3 ลูก พร้อมกับทำเวลาการเล่นก่อนที่ลูกแก้วจะตกลงหลุม ซึ่งจะจบเกมส์ลงทันที

Counter-Strike


เกมส์ซูตติ้งอันโด่งดังต้องเล่นกับเพื่อนๆผ่านวง LAN ซื้ออาวุธปืนต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามในแต่ละรอบ พร้อมทำภารกิจช่วยเหลือตัวประกันหรือวางระเบิด หากเกมส์นี้ไม่สามารถเล่นแบบ LAN ได้ ผู้เล่นยังสามารถเล่นกับบอทที่ติดตั้งพร้อมกับเกมส์ได้อยู่

DotA



ดีเฟนส์ออฟดิแอนเชียนส์ (DotA) เป็นฉาก ดัดแปลงสำหรับเกมวางแผนเรียลไทม์ วอร์คราฟต์ 3: เรนออฟเคออส และภาคต่อ วอร์คราฟต์ 3: โฟรเซนโธรน โดยพัฒนาต่อมาจากแผนที่ "อีออนออฟสไตรฟ์" ในเกมสตาร์คราฟต์ จุดมุ่งหมายของแต่ละทีมในฉาก คือ การทำลายฐานทัพของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งมีการป้องกันอย่างแน่นหนาตรงมุมของแผนที่ โดยผู้เล่นจะได้ควบคุมยูนิตทรงพลัง ที่เรียกว่า "ฮีโร่" ร่วมกับพลพรรคซึ่งถูกควบคุมผ่านปัญญาประดิษฐ์ เรียกว่า "ครีป" และจากรูปแบบการเล่นของเกมเล่นตามบทบาท ผู้เล่นจะเลเวลอัพฮีโร่ของตนและใช้ทองเพื่อซื้อไอเท็มระหว่างการเล่น
ตัวฉากได้มีการพัฒนาขึ้นจากโปรแกรม "เวิลด์ เอดิเตอร์" ของเกมวอร์คราฟต์ 3: เรนออฟเคออส ก่อนที่มีการอัปเดตเพื่อให้สอดคล้องกับภาคต่อ โฟรเซนโธรน ที่ออกมาในภายหลัง ซึ่งได้มีการพัฒนาต่อมาในหลายรูปแบบจากแนวคิดดั้งเดิม รุ่นที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบันคือ ดอตเอออลสตาส์ ซึ่งในภายหลังได้ย่อเหลือเพียง ดอทเอ หลังการออกเวอร์ชัน 6.68 โดยอยู่ภายใต้การดูแลของผู้สร้างหลายคนในระหว่างการพัฒนาเกม ส่วนผู้พัฒนาคนปัจจุบันเป็นที่รู้จักกันด้วยนามแฝงว่า "ไอซ์ฟร็อก" ผู้มีส่วนพัฒนาเกมมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548
นับตั้งแต่การเปิดตัว ออลสตาส์ ได้มีการจัดการแข่งขันหลายครั้งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงการแข่งอย่างเป็นทางการ บลิซซ์คอน ขอบลิซซาร์ด เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และเอเชียนเวิลด์ไซเบอร์เกมส์ รวมทั้งไซเบอร์แอทลีทแอมะเทอร์ และไซเบอร์เอโวลูชันลีกส์ อีกด้วย Gamasutra ประกาศว่าดอตเอน่าจะเป็นฉากม็อดฟรีอย่างไม่เป็นทางการซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ปัจจุบัน วาล์วคอร์เปอเรชันได้เปิดตัวเกมภาคต่อ Dota 2                                                                                                                                       

Battle Realm



แบทเทิลเรลส์ เป็น เกมคอมพิวเตอร์ของค่ายยูบิซอฟต์ ออกวางจำหน่ายในปี พ.ศ. 2544 เป็นเกมวางแผนการบแบบเรียลไทม์ เป็นเกมแนวสงครามการต่อสู้ระหว่างทั้ง 4 เผ่า ภาคแรกเป็นภาคเนื้อเรื่อง Kenji Journey และภาคล่าสุดคือ Grayback Journey 
     อารัมภบท กาลครั้งหนึ่ง เนิ่นนานก่อนสมัยบรรพบุรุษของพวกเราทั้งหลาย ดินแดนยังคงเป็นปึกแผ่นหนึ่งเดียวกัน ดินแดนที่ชุ่มชื่นไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ดินแดนแห่งเนินเขาและแมกไม้เก่าแก่ มากมายไปด้วยผู้คนที่สวยงามแปลกตา บางคนเดินทางมาโดยเรือจากดินแดนไกลโพ้นและตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ บางคนสืบเชื้อสายมาจากชนชาวเขาที่สืบสายจากบรรพบุรุษอันมีประวัติที่ยาวนาน สงครามยังไม่เป็นที่รู้จัก มีแต่ความสงบปกแผ่ไปทั่ว ความสงบแห่งพลังและความอุดมสมบูรณ์
     
       เผ่าพันธุ์
  • Dragon (เผ่ามังกร)
  • Serpent (เผ่าอสรพิษ)
  • Lotus (เผ่าบัวหลวง)
  • Wolf (เผ่าหมาป่า)


Diablo III




เดียโบล III เป็นแอ็คชันอาร์พีจีแนวดาร์คแฟนตาซี/ฮอร์เรอร์ที่เตรียมการเปิดตัว ภายใต้การพัฒนาโดยค่ายบลิซซาร์ด อันเป็นลำดับที่สามของชุดเดียโบล เกมดังกล่าวประกอบด้วยรูปแบบแฮคแอนด์สแลชกับตะลุยดันเจี้ยน โดยได้มีการประกาศครั้งแรกเมื่อ 28 มิถุนายน ค.ศ. 2008 ที่งานบลิซซาร์ดเวิลด์ไวด์อินวิเทชันแนล ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเกมดังกล่าวได้รับการบันทึกว่าทำลายสถิติเกมพีซีที่สามารถทำยอดจำหน่ายสูงสุดตลอดกาล ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 3 ล้าน 5 แสนชุด

 เนื้อเรื่องย่อ
เกมกำหนดฉากไว้ที่แซงทัวรี่อันเป็นโลกแฟนตาซีด้านมืดของซีรีส์เดียโบล ที่ได้รับการปกป้องในช่วงยี่สิบปีก่อนโดยกลุ่มวีรบุรุษไร้นามจาก เดียโบล II ซึ่งเป็นนักรบที่รอดชีวิตจากการโจมตีจากกองทัพแห่งเบิร์นนิงเฮลล์ ที่ได้หายสาบสูญไปในภายหลัง จึงขึ้นอยู่กับเหล่าฮีโร่ยุคใหม่ที่จะเผชิญกับกองกำลังแห่งความชั่วร้ายที่กำลังคุกคามโลกแห่งแซงทัวรี่ผู้เล่นจะมีโอกาสในการสำรวจการตั้งค่าที่คุ้นเคย เช่น ทริสแรม ได้มีการยืนยันถึงตัวละครที่ไม่สามารถควบคุมอย่าง เด็คการ์ด เคน ที่ได้ปรากฏในทั้งสองภาคก่อนหน้านี้กับบุตรสาว ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่มาพร้อมกับการตามหาฮีโร่ในทุกช่วงเวลา การสื่อถึงเคนบนเว็บทางการได้นำผู้เล่นสู่เหตุการณ์ของสองเกมแรกอย่างรวดเร็วแผนที่โลกของเดียโบลประกอบด้วยทวีปหลักสองทวีปที่มีหมู่เกาะขนาดเล็กหลายแห่งในภูมิภาคตะวันตกเฉียงเหนือ
รูปแบบการเล่น
เดียโบล III มีรูปแบบที่คล้ายกับ เดียโบล II ในภาคก่อน การเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในเอนจินจะรวมเข้ากับรูปแบบของบลิซซาร์ดกับลักษณะอินเฮาส์ โดยเปลี่ยนจากเอนจินการใช้งานเดิมของ ฮาร์วอค และการทำลายสภาพแวดล้อมด้วยเอฟเฟ็กต์การสร้างความเสียหายภายในเกม ซึ่งผู้พัฒนามีเป้าหมายเพื่อให้เกมสามารถทำงานได้หลากหลายตามระบบที่มี และมีการกล่าวว่าจะไม่จำเป็นต้องใช้ ไดเรกต์เอกซ์ 10 เดียโบล III จะใช้รูปแบบเกม 3 มิติ เพื่อนำเสนอมุมมองแบบข้ามศีรษะสำหรับผู้เล่น ในลักษณะที่มีมุมมองในไอโซเมตริกเดียวกันที่ใช้ในเกมชุดก่อนหน้า โดยเหล่าศัตรูจะใช้ประโยชน์จากสภาพ 3 มิตินี้เช่นกัน เช่นดังรูปแบบการมีรูปแบบของกำแพงด้านข้างที่แสดงความลึกของพื้นที่สนามรบ
ใน เดียโบล II ผู้เล่นหลายคนจะใช้บริการจากแบทเทิล.เน็ต กับคุณสมบัติใหม่ที่พัฒนาขึ้นสำหรับ สตาร์คราฟต์ 2 ก็ได้มีอยู่ใน เดียโบล III นี้ด้วย โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าและออกจากการเล่นเกมในช่วงที่กำลังร่วมมือกับคนอื่นได้
                                                                                          Plants VS Zombies

                                                                    ท่ามกลางเศรษฐกิจทั่วโลกที่ผันผวนอยู่ในขณะนี้ มีสิ่งนึงที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง และได้รับความนิยมมาจากเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัยอย่างไม่เสื่อมคลายมาโดยตลอด จากกระแสภายในครัวเรือนจนมาถึงสังคมร้านอินเทอร์เน็ต คาเฟ่อย่าง Pop Cap ซึ่งทีมงานเลยถือโอกาสอันดีในครั้งนี้มาเปิดปฐมบทการรีวิวเกม Pop Cap เกมแรกที่ภูมิใจนำเสนอแบบรู้ลึก รู้จริงอย่างเกม Plants VS Zombies
      ประวัติความเป็นมา 
สวนหลังบ้านแห่งหนึ่งในเมืองหลวงที่อยู่ทางตอนใต้ของเอล ซัลวาดอร์ ถูกแปรเปลี่ยนให้เป็นสนามรบระหว่างความดีที่นำโดย “เจ้าทานตะวันดอกน้อย” ที่มีองครักษ์พิทักษ์ชีวิตอีกหลายราย รวมพลังป้องกันไม่ให้สิ่งชั่วร้ายเข้าสู่ภายในบ้านให้จงได้ มาปะทะกับอสูรร้ายที่นำทีมโดย ซอมบี้รูปร่างต่าง ๆ ที่ขนอาวุธลับในการทำลายล้างมาเต็มอัตราศึก ราวกับต้องการสะสางบัญชีแค้นโดยการทำลายล้างต้นไม้รวมถึงมนุษย์ผู้อาศัยอยู่ในบ้านรวมถึงในโลกใบนี้ !!
นอกเหนือจากการผจญภัยในด่านต่างๆแล้ว ยังมีภารกิจในรูปแบบต่างๆที่มาให้คุณได้ผจญภัยไปกับมันภายใต้หมวดหมู่ต่างๆ อาทิเช่น Mini-Games, Puzzel และ Survival ซึ่งหมวดหมู่ต่างๆเหล่านี้ ทำให้คุณสามารถสะสมเงินรางวัลเพื่อไปใช้ในด่านปกติรวมถึงสร้างสวนแห่งความฝัน (หมวด Zen Garden ) หรือคุณสามารถพักผ่อนหย่อนใจไปกับการศึกษาเรื่องราวในส่วนของพิพิธภัณฑ์ความรู้อย่างหมวด “Almanac” หรือจับจ่ายใช้สอยภายในหมวดของ “Shop” ซึ่งเป็นหมวดที่มีไอเท็มชั้นนำราคาถูกมาจำหน่ายให้กับผู้เล่น .. และคุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะเข้าสู่สมรภูมิรบที่ดุเดือดที่สุดประดุจดั่งสงครามกลางเมืองในชื่อ Plants VS Zombies !!   

Left 4 Dead





ถ้าพูดถึงเกมแนว SPF เขย่าหวัญ ยิงแหลก จะนึกถึงศัตรูตัวร้ายอย่าง ซอมบี้ เป็นอันดับต้นๆ จนมันเกือบจะเป็นศัตรูสำเร็จไปแล้ว และถ้าผู้เล่นหลายคนสามารถร่วมมือเอาตัวรอดจากพวกซอมบี้ อย่างเกม Bio hazard Ourbreak โดยใช้เกม Engine ที่ดีที่สุดอย่างเกมซีรีย์ Hlajf life ที่ Valve ใช้จะเป็นอย่างไร ในที่สุด Valve ก็ได้ตอบโจทย์ให้กับผู้เล่น    เกม Left 4 Dead เป็นเกมที่พัฒนาโดย Turtle Rock Studios ค่ายเกมอิสระผู้พัฒนา Counter-Strike ให้กับ Valve มาก่อน กับแนวคิดแบบ Co-Operation ให้ 4 ผู้รอดชีวิตในวิกฤติการณ์ซอมบี้ถล่มเมือง ร่วมกันฝ่าฟันหาทางรอดไปให้ถึงจุดหมายให้ได้ ซึ้งระหว่างทางจะเต็มไปด้วยซอมบี้ ทั้งแบบ ธรรมดาที่มากมายเป็นร้อยและ ระดับบอส พร้อมด้วยบรรยากาศมืดทะมึนๆ เห็นสภาพแวดล้อมรอบๆจากไฟฉายของแต่ละคนเท่านั้น สร้างความหวาดกลัวและตรึงเครียดได้สุดๆเลย



และยังมีเกมส์ PC ในตำนานอีกมากมายเช่น


virtua cop


minecraft


Insaniquarium Deluxe


The Sim


Assassin's creed


Far Cry





































                                                                                                                            

                                              
                                                                                                    
                                                             























Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © รวมเกมส์ในตำนาน - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -