Posted by : Unknown วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558

God of war


ก็อด ออฟ วอร์ เป็นเกมส์แอ็คชั่นผจญภัยมุมมองบุคคลที่สามที่พัฒนาโดยซานตาโมนิกาสตูดิโอจัดจำหน่ายโดยโซนี่คอมพิวเตอร์เอ็นเตอร์เท็นเมนต์ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 22 มีนาคม 2005 พอร์ตลงเครื่อง PlayStation 2 เป็นภาคแรกในซีรีส์นี้ พื้นฐานจะอยู่บนตำนานเทพเจ้ากรีกในสมัยกรีกโบราณที่มีการล้างแค้นเกิดขึ้น ผู้เล่นควบคุมตัวเอกเครโทส นักรบสปาร์ตันที่ทำหน้าที่รับใช้เทพโอลิมปัส เทพีอธีนา ต้องการให้เครโทสฆ่าเทพเจ้าแห่งสงครามอาเรส ซึ่งเป็นตัวการที่ให้ เครโทส ต้องฆ่าครอบครัวของเขาเองเขาต้องไปที่เอเธนส์ตามคำบอกของอธีนา ในการสืบเสาะเพื่อหาวัตถุหนึ่งที่มีความสามารถในการหยุดยั้งเทพ: กล่องแพนดอร่าในตำนาน หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจ เครโทส ได้แทนที่แอรีสเป็นเทพเจ้าแห่งสงครามคนใหม่
ก็อด ออฟ วอร์ หลักๆ แล้วจะมุ่งเน้นไปที่คำสั่งต่อสู้ที่ต้องผสมปุ่มต่างๆมีอาวุธหลักและอาวุธรอง มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลาอันรวดเร็วที่ผู้เล่นจะต้องอาศัยทักษะควบคุมเกมในลำดับเวลาต่างๆที่จะเอาชนะศัตรูที่แข็งแกร่ง ผู้เล่นมีเวทมนตร์4ชนิดที่ใช้ช่วยในการโจมตีและความสามารถในการเพิ่มพลัง และยังมีปริศนาเป็นองค์ประกอบ
ก็อด ออฟ วอร์ ทำรายได้มากกว่า 4.6 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดการผจญภัยสำหรับ PlayStation 2 ได้รับ "เกมแห่งปี" หลายรางวัล ในปี 2009 เว็บไซต์ไอจีเอ็นประกาศชื่อ ก็อด ออฟ วอร์ เป็นเกมส์แอ็คชั่นผจญภัย PlayStation 2 ที่ดีที่สุดอันดับที่เจ็ด ตั้งแต่เรื่องของการควบคุมเกมที่สำหรับกราฟิก เสียงและการนำเสนอเรื่องราว เกมและผลสืบเนื่องจากภาคแรก ก็อด ออฟ วอร์ 2 ถูกสร้างขึ้นและจัดจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2009 เป็นส่วนหนึ่งของ ก็อด ออฟ วอร์ ซีรีส์                                                                                               D.O.N

                                                                  สุดยอดการ์ตูนในตำนานที่นำมายำมั่ว ต่อสู้กันแหลกหลานอย่าง D.O.N โดยนำการ์ตูนจาก ดาก้อนบอล วันพีซ และ 
นารูโต๊ะมายำมั่วกัน และสนุกไปกับการเล่นแบบ 4 คนได้ในสไตล์ ยำมั่วตีกันมันลองไปหามาเล่นดู 

Call of Duty 3 


สุดยอดเกม FPS แนวทหารที่ต้องซูหกยกให้กับซีรีย์ Call of duty ด้วยระบบเกมที่น่าสนใจ 
พร้อมกับภาพกราฟฟิกที่ทำออกมาได้ดีที่สุดใน สามภาคแรกบน PS2 นับว่าเป็นอีกตำนานนึง 
ของเกม FPS บน PS2 เลยก็ว่าได้ 

Another Century's Episode 3


อีกหนึ่งเกมแนวมันๆ อย่า ACE3 ที่ยังคงตราตรึงให้หัวใจแฟนๆ กันดั้มและซีรีย์หุ่นยนต์ของชาวญี่ปุ่นที่ยังคงระบบการเล่นและความมันเหมือนในอนิเมะ ที่เราได้เลยอ่านและชมมา ลองหามาเล่นซะ รับรองคุณจะติดใจ 

The Godfather


สุดยอดเกมของ EA ในตัวเกมที่เต็มไปด้วยความมันระดับ ลูกน้องไปยังเจ้าพ่อมาเฟีย และเนื้อเรื่องที่อิงจากภาพยนตร์ทำให้เรา สนุกไปกัน The Godfather ส่วนภาพ กราฟฟิกนั้นทำออกมาได้ ดูดีเลย ทีเดียว GTA สไตล์ยุค 90

Resident evil 4 


เปลี่ยนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการเกมผีๆที่ทำให้ใครบางคนหัวขาดนับไม่ถ้วนกับ RE4 ที่เปลี่ยนอารมณ์การเดินยิงแบบภาคเก่าๆมาเป็นการผสมผสานในสไตล์ 3RDPS (บุคคลที่สาม) หามาเล่นแล้วจะติดใจ

The prince of persia the two thrones 



อีกเกม Action สุดมันอย่างเจ้าชายเลือดดำขาวที่เปลี่ยนร่างได้เองอย่าง the prince of persia the two thrones โดยเกมก็จะยังคงคล้ายๆกับ ซีรีย์the prince of persia อยู่แต่ก็ถือว่าสุดยอดมากๆภาคนี้ ยังไม่เคยลองหา มาเล่นแบบ 1 แผ่นสามภาครวมดูสิตอนนี้สะพานเหล็กมีขาย

Final Fantasy 10 



เปิดตัวอย่างอลังการงานสร้างกับเกม FF 10 ไตรภาคใหม่ที่ทำลงให้กับเครื่อง PS2 ที่ออกมาให้ทุกท่าน ได้เล่นนานแล้วแต่ก็ยังคงขอบอกไว้เลยว่า ระบบการเล่นเนื้อเรื่องกราฟฟิกอื่นๆ ทำออกมาได้ดีมากใน ภาคนี้ ถือเป็นภาคที่ทำให้น้ำตาคล่อกันได้เลยทีเดียว

Devil May Cry 3 


เกม Action ของพ่อหนุ่มหัวงอกดันเต้ในภาคสามนี้มีถือเป็นภาคที่สนุกบวกกับท่ากวนๆของ พ่อดันเต้ที่ออกมาได้ดูดีที่สุดที่ผมเคยเล่นเกม PS2 มาเลย ลองหามาเล่นดูแล้วจะิติดใจ 

Dragon Ball Z: Budokai 3



ผมเชื่อว่าแฟนๆเกมส์ดรากอนบอลส่วนมากก้น่าจะคิดแบบเดียวกันว่า เกมส์ดรากอนบอลภาค Budokai 3 ของ PS2 เนี่ยแหละยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว เชื่อไหมว่าเกมส์ตู้หยอดเหรียญตามห้างบางที่ยังมีเกมส์นี้ตั้งไว้ให้เด็กมาเล่นกันเลย ซึ่งก็ยังมีเด็กมาเล่นอยู่เสมอๆด้วย แถมภาคนี้ยังเป็นเกมส์ Dragon Ball Z ที่ขายดีที่สุดภาคหนึ่งอีกด้วย จุดเด่นของ Dragon Ball Z: Budokai 3 ก็อยู่ที่ระบบต่อสู้แบบ 3D Celshade แบบการ์ตูนที่สวยงาม โมชั่นการต่อสู้สุดมันส์รวดเร็วราวกับกำลังชมการ์ตูน และยังมีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 40 ตัวอีกด้วย Dragon Ball Z: Budokai 3 จึงเป็นเกมส์ดรากอนบอลภาคแนวต่อสู้ที่หลายๆคนชื่นชอบที่สุด สำหรับใครที่เล่น PS3 ก็เล่นในภาค Dragon Ball Z: Budokai HD Collection แทนได้ครับ ภาพสวยขึ้นด้วย

Kingdom Hearts 1-2


เกม RPG สุดยอดของที่ Square ที่จับมือกับดีชนี่นำเรื่องราวของทั้งสองซีรีย์มาผสมกับเป็น เกม Kingdom Hearts แฟนๆเกม RPG ต้องติดใจและต้องหาซื้อเครื่องอะไรก็ได้ที่จะลงเกม KH นี้อย่างแน่นอน จึงขอยกให้เป็น THE BEST เกมของ PS2 

Black 



ถ้าคุณเคยเล่น Call of duty ที่ถือว่าเป็นสุดยอดเกม FPS คนที่ชอบเกมในสไตล์นี้ยังไง้ยังไงก็ต้องเคยเล่น เกม Black บน PS2 ด้วยระบบเกมที่สุดยอด ทั้งรถระเบิด อาวุธแปลกๆ ได้อารมณ์การยิงแบบสุดๆ 

SD GUNDAM G Generation Wars



สุดยอดเกมวางแผนกันดั้มที่ ออกมาให้แฟนๆ PS2 เล่นกันในช่วงปี 2009 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นลมหายใจเฮือกเกือบสุดท้าย จริงๆ 

GTA San Andreas



ถ้าพูดถึงเกม ที่มีอิสระที่สุดก็คงต้องยกให้กับ GTA ภาค San Andreas ที่ลงให้กับPS2 อย่างเดียว โดยเราจะเพิ่มเติมความพิเศษที่สามารถเข้าร้าน ห้าง เล่นเกมได้ เพิ่มเติมกว่าภาคเก่าๆที่เคยเล่นมา รับรองติดใจแล้วเล่นให้จบด้วยล่ะ 

Metal Gear Solid 3 



สุดยอดเกมของค่าย KONAMI ที่ขอฟรีเซ้นให้กับ พี่หนวดเสน็คของเราที่ภาคนี้เนื้อเรื่องนั้น ทำออกมาได้ดูดีเลยทีเดียวและยังคงตราตรึงอยู่ในระบบ PlaySation แต่เจ้าเดียว (ในสมัยนั้น)

Tekken 5


สุดยอดเกมอีกเกมของ NAMCO ที่ยอดนักสู้หยอดเหรียญกันได้อีกเรื่อยๆในภาค 5 ทำกราฟฟิกและคอมโบได้ เยี่ยมเลยทีเดียว หามาเล่นซะ 

Winnig eleven 2010 



แฟนผีแฟนหงแฟนสิงก็ต้องมาแก้มือความแค้นที่ต้องมาเถียงกันโดยการนั่งลงเลือกทีมวางแผน แล้วก็กด แข่งกันกับ Winning ไหม

Burnout Revenge ps2


เกมขับรถที่ไม่ต้องคิดอะไรมากนอนซะจาก เพิ่มความเร็วกับชนพวกมัน ด้วยสภาพรถ ที่พังสมจริงบวกกับความมันที่ไม่เหมือนเกมขับรถแบบ Need of speed คุณจะติดใจ กับ Burnout revenge และคุณจะรู้ว่า คน 9 ชีวิต มีจริง !!!?  

Fatal Frame 3


เกมเด็ดของ ชาว PS2 ที่ต้องเล่นถึงจะรู้ว่าความน่ากลัวกับปริศนาต่างๆ ที่ออกแนวดราม่าและ ความน่ากลัวที่ทำให้ผมสะดุ้งหลายๆรอบ ต้องลองจับกล้องและลองตั้งใจเล่นกับ Fatal frame 3 

Bully 


อันนี้ของสุดท้ายกับเกม เด็กเกรียนของค่าย Rockstar GTA นั้นเองที่ได้เปลี่ยนรูปแบบของการเดิน ยิงคนไปเป็นเด็กเกรียนไล่แกล้งเพื่อนๆ และโดนรุ่นพี่ตักเตือนแทนที่จะโดนตำรวจจับ สนุกกับ มันก็วิชาต่างๆที่ต้องเข้าเรียนที่สนุกในสไตล์ แนว GTA ได้ 











Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © รวมเกมส์ในตำนาน - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -